Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023

Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery by Sofitel 2023

Khám Phá Khu Nghỉ Dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery By Sofitel 2023

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu văn hóa, lịch sử, muốn được biết thêm nhiều về gốc tích và ý nghĩa của những cảnh quan thiên nhiên và những di tích của dân tộc Việt Nam thì Vivu5sao xin gửi đến bạn một điểm đến tại Quảng Ninh – Làng Nương Yên Tử.

Đại Lý Đặt Phòng Legacy Yên Tử Giá Tốt Tại Quảng Ninh 2023


Bài viết mới nhất


Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và du lịch văn hóa, hai giá trị du lịch trong cùng một điểm đến. Quảng Ninh đã và đang rất thành công trong việc phát triển loài hình dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng này. Hãy cùng Vivu5sao khám phá những điều thú vị tại đây nhé!

Giới thiệu chi tiết về Legacy Yên Tử – MGallery By Sofitel 

Legacy Yên Tử – khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp, một trong những điểm đến đặc sắc của du lịch Quảng Ninh, tọa lạc tại xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, và nằm trong khu du tích và danh thắng Yên Tử – nơi được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam. 

Legacy Yên Tử - MGallery By Sofitel 
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nằm giữa núi thiêng tại Quảng Ninh

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 135km, chỉ mất khoảng 2,5 giờ ngồi trên xe là bạn đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ này. Đến với Legacy Yên Tử, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và đồng thời được hòa mình trong không gian mang đậm hơi thở tâm linh Phật pháp.

Các hạng phòng tại Legacy Yên Tử – MGallery By Sofitel 

Ở Legacy Yên Tử có tất cả 133 phòng, mỗi gian phòng đều được trang trí nội thất làm bằng tay với nguyên vật liệu được sản xuất theo phương thức truyền thống, tạo nên một không gian hài hòa với tổng thể. Điểm đặc biệt ở mỗi phòng là đều có nghiên bút bằng gỗ được dùng trong thư pháp và phòng khách lấy ánh nắng tự nhiên.

Các hạng phòng tại Legacy Yên Tử - MGallery By Sofitel 
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Các hạng phòng tại Legacy Yên Tử 

Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt, không nơi nào có được như Legacy Yên Tử. Toàn bộ khách sạn được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng nhưng giản dị, mang hơi hướng tốt nhất về di sản, văn hóa, nghề thủ công và bầu không khí của núi Yên Tử.

Đại Lý Đặt Phòng Legacy Yên Tử Giá Tốt Tại Quảng Ninh 2023

Phòng Superior

Phòng Superior có tổng diện tích 53 mét vuông với 40 mét vuông trong phòng và khu vực sofa 13 mét vuông. Phòng được thiết kế nội thất mang phong cách truyền thống thế kỷ 13 với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra núi hoặc hướng làng. Superior sở hữu 02 giường đơn và có thể kê thêm 1 giường phụ. Hạng phòng được truy cập internet wifi miễn phí, không có tivi.

Giá phòng Legacy Yên Tử
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Hạng phòng Superior tại Legacy Yên Tử

 

  • Diện tích: 53m2 (40m2 trong phòng và 13m2 khu vực sofa)
  • Hướng núi/ Hướng làng
  • Có thể kê một giường phụ
  • Miễn phí Internet cơ bản
  • Tủ lạnh trong phòng

Superior là hạng phòng tiêu chuẩn ở Legacy Yên Tử, có khu vực ghế sofa và cửa sổ mở ra. Tuy nhiên hạng phòng này khi mở cửa ra sẽ không được private cho lắm. Và đây cũng là hạng phòng kê thêm được sofa bed, phù hợp với nhóm bạn 3 người.

Click vào đây để tham gia Group Làng Nương và nhận ưu đãi khi đặt phòng! Click vào đây để tham gia Group Legacy Yên Tử MGallery và nhận ưu đãi khi đặt phòng!

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe có tổng diện tích 53 mét vuông với 40 mét vuông trong phòng và ban công ngoài trời 13 mét vuông cung cấp nội thất truyền thống thế kỷ 13 với tầm nhìn ban công tuyệt vời. Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, không thể kê thêm giường phụ.

Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery by Sofitel 2023 | Deluxe room
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Hạng phòng Deluxe với nhiều chi tiết mang đập nét văn hóa của người Việt
  • Diện tích: 53 m2 (40m2 trong phòng và 13m2 khu vực ban công ngoài trời)
  • Hướng núi/Hướng làng/Hướng bể bơi
  • Không có giường phụ
  • Miễn phí Internet cơ bản
  • Tủ lạnh trong phòng

Phòng Deluxe Double có ban công riêng, vị trí phòng ở tầng 2. Vì có ban công nên phòng này sẽ sáng hơn các hạng phòng khác. Tuy nhiên cũng vì ban công mà bạn sẽ cảm giác phòng này bé hơn phòng Superior.

Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite sở hữu 1 giường cỡ King hoặc 2 giường đơn. Hạng phòng có diện tích 53 mét vuông sở bồn tắm, Wifi miễn phí, minibar, có nội thất truyền thống từ thế kỷ 13 với tầm nhìn tuyệt vời. Junior Suite có thể kê thêm giường phụ.

Junior Suite Legacy Yên Tử
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Hạng phòng Junior Suite – Legacy Yên Tử

Bồn tắm cá nhân sẽ giúp du khách quên đi những mệt mỏi ngày thường, tận hưởng không khí trong lành với khung cảnh cực “chill”

Click vào đây để tham gia Group Làng Nương và nhận ưu đãi khi đặt phòng! Click vào đây để tham gia Group Legacy Yên Tử MGallery và nhận ưu đãi khi đặt phòng!

  • Diện tích: 53m2
  • Hướng núi/Hướng bể bơi
  • Có bồn tắm
  • Có thể kê một giường phụ
  • Miễn phí Internet cơ bản
  • Tủ lạnh trong phòng

Hạng phòng Junior Suite Legacy Yên Tử có bồn tắm, hướng núi hoặc hướng bể bơi, thoải mái hơn nhiều các hạng phòng khác. Hơn nữa, hạng phòng này có giường siêu lớn và siêu êm.

=> Xem thêm: Đại lý đặt phòng Legacy Yên Tử Quảng Ninh 2023

Phòng Imperial Suite (Phòng Vua Trần Nhân Tông)

Imperial Suite rộng 106 m2, sở hữu phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, Internet cơ bản miễn phí, quán bar nhỏ, trang trí từ thế kỷ 13 với ban công rộng rãi có tầm nhìn ra hồ bơi và cảnh núi non. Hạng phòng này có thể thêm 1 giường phụ.

Giá phòng, dịch vụ Legacy Yên Tử
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Hạng phòng lớn và tiện nghi nhất là hạng Imperial Suite (Phòng Vua Trần Nhân Tông)

Phòng Imperial Suite sở hữu không chỉ diện tích siêu rộng mà còn có view đỉnh nhất trong khu Resort hướng thẳng ra phía hồ bơi, ngoài ra còn có ban công thoáng mát đủ không gian cho chủ sở hữu nằm bên ngoài thư giãn

Click vào đây để tham gia Group Làng Nương và nhận ưu đãi khi đặt phòng! Click vào đây để tham gia Group Legacy Yên Tử MGallery và nhận ưu đãi khi đặt phòng!

  • Diện tích:74m2
  • Hướng núi và hướng bể bơi
  • Có bồn tắm
  • Ban công riêng
  • Không gian Phòng khách
  • Miễn phí Internet cơ bản
  • Tủ lạnh trong phòng

Hạng phòng cao cấp nhất với nhiều không gian riêng tư với ban công, phòng khách, bồn tắm… tại vị trí đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng. Một điều đặc biệt là các phòng tại khu nghỉ dưỡng đều không có Tivi, để du khách thực sự nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên và không gian đậm chất Phật giáo tại đây.

57
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Không gian xanh bao trùm khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery 

Đánh giá chung về các phòng tại Legacy Yên Tử có view rất đẹp, cũng dễ hiểu vì khu resort biệt lập xung quanh là núi rừng, những mảng xanh cực kì dễ chịu. Các hạng phòng Deluxe, Junior Suite & Presidential Suite có view đẹp và biệt lập hơn so với phòng Superior. Thiết kế nội thất của các phòng có gam màu trầm theo concept thiết kế mang âm hưởng Phật giáo nên bạn sẽ cảm giác mọi thứ chậm lại, nhẹ nhàng hơn, thích hợp với một kì nghỉ đúng nghĩa.

Đại Lý Đặt Phòng Legacy Yên Tử Giá Tốt Tại Quảng Ninh 2023

Các tiện ích tại Legacy Yên Tử 

Không gian nghỉ dưỡng mang giá trị văn hóa – lịch sử cao

Thiết kế của Legacy Yên Tử kế thừa những nét đặc sắc từ danh thắng Yên Tử nên khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như sống lại trong không gian của hơn 700 năm trước. Mỗi gian phòng tại đây đều mang đến cảm giác xa hoa của chốn cung đình xưa. 

Giá phòng, dịch vụ Legacy Yên Tử
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Không gian nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử

Cũng bởi nét hoài cổ của kiến trúc mà khách sạn Legacy Yên Tử thu hút rất nhiều du khách lựa chọn nơi đây là địa điểm tổ chức những sự kiện liên quan đến tâm linh. Bên cạnh đó, những bạn trẻ cũng không thể bỏ lỡ lối kiến trúc độc lạ này để làm cho “ra lò” những bức ảnh độc đáo, lạ mắt.

Các lớp học thiền định, yoga nổi tiếng tại đây

Khi bạn đặt phòng tại Legacy Yên Tử, bạn nhớ đừng bỏ lỡ lớp học yoga hoàn toàn miễn phí lúc 7 giờ sáng tại đây nhé. Lớp học diễn ra trong khoảng 15 phút vào mỗi sáng dành cho khách hàng lưu trú tại resort đó.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm lớp học thiền trầm, một bộ môn độc đáo chỉ có tại Legacy Yên Tử. Bạn sẽ được học những bước thiên cơ bản để tinh thần thả lỏng, thư giãn và thâm chí là cải thiện sức khỏe nữa đó, lớp học diễn ra hàng ngày vào 10 giờ đến 11 giờ vói mức giá khoảng 450.000đ/ người.

Những buổi hòa tấu đàn tranh miễn phí

Review làng Nương Yên Tử
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Thưởng thức những buổi hòa tộc từ nhạc cụ dân tộc

Một hoạt động miễn phí khác dành cho du khách lưu trú tại resort Legacy Yên Tử đó là thưởng thức hòa tấu đàn tranh. Show diễn mang đậm bản sắc Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thiền Quán lúc 17 giờ hàng ngày. Đến đây, bạn sẽ được lắng nghe những âm thanh trong trẻo, êm ái của những bản hòa tấu đặc sắc mà trước giờ bạn chỉ có thể nhìn thấy trên ti vi hoặc trên điện thoại của mình.

Dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp

Bên cạnh những hoạt động thư giãn và chăm sóc sức khỏe truyền thống, Legacy Yên Tử cũng không quên mang đến cho khách hàng những tiện ích hiện đại đẳng cấp như phòng Gymbể bơi ngoài trời,…. Bể bơi Zen ngoài trời nằm ngay cạnh phòng gum với tầm nhìn ra khung cảnh xung quanh vô cùng xinh đẹp. Đây chắc chắn sẽ là điểm check in không thể bỏ rồi! Một điểm lưu ý khi sử dụng bể bơi tại Legacy Yên Tử đó là bạn không nên mặc đồ quá ngắn để tôn trọng văn hóa và tôn giáo nơi đây.

Giá làng Nương Yên Tử Mới Nhất
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Thưởng thức trà đạo quán tại Legacy trong một buổi chiều thu

Ngoài ra, bên trong quần thể khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel còn có các dịch vụ nhà hàng mang đậm nét văn hóa ẩm thực của người Việt, trong bài viết này Vivu5sao không tiện giới thiệu cho quý khách tại đây.

Click vào đây để tham gia Group Làng Nương và nhận ưu đãi khi đặt phòng! Click vào đây để tham gia Group Legacy Yên Tử MGallery và nhận ưu đãi khi đặt phòng!

Bảng giá phòng khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử

Tham khảo bảng giá các phòng tại Legacy Yên Tử, đây chỉ là giá phòng tham khảo dành cho các ngày trong tuần, để có giá phòng chính xác theo giai đoạn cùng các khuyến mại mới nhất bạn liên hệ Hotline: 0878 655 655 để được tư vấn hỗ trợ nhé!

  • Giá phòng Superior, 2 giường đơn, có thể kê thêm 1 giường phụ. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn và 1 trẻ em: từ 2.800.000đ/phòng
  • Giá phòng Deluxe 1 giường King size hoặc 2 giường đơn, dành cho 2 người lớn & 1 trẻ em: từ 3.700.000đ/phòng
  • Giá phòng Junior Suite, 1 giường King size, có thể kê thêm giường phù, dành cho tối đa 3 người lớn và 1 trẻ em: từ 3.900.000đ/phòng
  • Giá phòng Presidential Suite, 1 giường King size dành cho tối đa 3 người lớn, 1 trẻ em: từ 16.000.000đ/phòng

Kinh nghiệm đặt phòng Legacy Yên Tử

  • Để trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ở Legacy Yên Tử MGallery, nên ở đây 2 đêm để thực sự được nghỉ ngơi và tận hưởng không gian nơi đây
  • Giờ nhận phòng là 14:00. Nhưng mà thường mọi người sẽ đến sớm để đi lễ hoặc đi loanh quanh chụp ảnh hoặc đi ăn. Sau khi nhận phòng xong nên nghỉ ngơi một chút, rồi tối đi xem chương trình đêm hội làng.
  • Ngày thứ 2, các bạn có thể dành cả ngày để nghỉ dưỡng. Buổi sáng dậy sớm tham gia lớp tập Yoga, buổi chiều đi chụp ảnh loanh quanh, nếu thích có thể thuê ngựa để cưỡi. Buổi tối có thể sử dụng dịch vụ spa thư giãn.
Làng Nương Yên Tử Booking
Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023 | Cùng gia đình và bạn bè khám phá ngay khu nghỉ dưỡng 5 sao độc nhất vô nhị nhé!

Click vào đây để tham gia Group Làng Nương và nhận ưu đãi khi đặt phòng! Click vào đây để tham gia Group Legacy Yên Tử MGallery và nhận ưu đãi khi đặt phòng!


Bài viết đáng chú ý:


Lời Kết

Hi vọng, qua bài Review chi tiết này về khu nghỉ dưỡng phong cách cung đình Legacy Yên Tử MGallery mang lại cho bạn nhiều thông tin tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có một kì nghỉ thư thái và tĩnh tâm tại Legacy Yên Tử!

Quet ma QR de nhan ngay ban do toan bo khu nghi duong Legacy Yen Tu MGallery min
Cảm ơn bạn vì đã đọc đến đây, Vivu5sao tặng kèm bạn tấm bản đồ chi tiết bên trong khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử!

Sắp tới, Vivu5sao sẽ làm riêng một bài giới thiệu chi tiết về ẩm thực và nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng tại đây cho quý khách vào bài viết sau. Bài viết này đến đây thui, hẹn mọi người vào những bài viết sau và nếu có nhu cầu muốn đặt phòng nghỉ tại đây hoặc cần thêm thông tin tư vấn xin Qúy du khách vui lòng liên hệ theo Hotline/Zalo: 0878.655.655

Xin chào và hẹn gặp lại quý khách trong những bài viết sau!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0878 655 655 (Zalo)
  • 🌐 Website: Vivu5sao.com
  • 📩 Email: Sales1@vivu5sao.com
Thông tin du lịch mới nhất | Vivu5sao.com
Follow kênh để nhận thông tin mới nhất | Du lịch Quảng Ninh | Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel 2023

Nguồn: Tran Thanh Tung (Vivu5sao) 

Từ khóa tìm kiếm: Khám phá khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử, MGallery by Sofitel 2023, Đại Lý Đặt Phòng Legacy Yên Tử Giá Tốt 2023, Giá phòng Legacy Yên Tử, Giá phòng Mgallery Yên Tử, Đặt phòng Mgallery Yên Tử giá tốt, Combo Legacy Yên Tử, Giá phòng Legacy Yên Tử mới nhất, Đặt phòng Mgallery Yên Tử, Giá phòng Mgallery Yên Tử, Giá phòng Legacy mới nhất 2023, Giá phòng Mgallery mới nhất – Cập nhật 2023, Đại lý legacy Yên Tử

4.9/5 - (32 bình chọn)

Trả lời

Contact Me on Zalo
0878.655.655
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon